Skip to main content

Posts

Showing posts with the label devi Sri Prasad

Ram is finally back with 'Nenu Sailaja'

Cinema ela undo review chadivi velte matram naku ee cinema asalu nachedi kademo. Anduke cheptna, movie choosaka rasindi chadavandi. Cinema choosaka malli review chadavadam enduku time bokka antaremo. Cinema experience ni share cheskovalnte evaro okaru dorakaliga. Pillalaku prementra babu ani first lo anipinchina, manasantha nuve story kuda ilane start indi marchipoyava ani manasulo anukone lope pillalu peddollipoyaru. Fights tho cinemalu choosi choosi chiraku dobbindi, "Ram cinema na, ithe lite teesko vachu, fightlu ekkuva, anni  movies okela unnattanipistai" ane situation ki vachesa. But Yendukante premanta cinema tarvata Ram ki, audience ki idi manchi cinema. Heroine okko angle lo okkola kanipistundi, adi aa ammai make up problemaa leda naa eyes problem aa artham kavatla. Heroine peru, Keerthi Suresh and she is from Chennai. Dialogues cinematic ga kakunda realistic ga (i mean real life lo vade dialogues) unnai. Rockstar devi background score kuda bagun...

Nannaku prematho - Another Mind game from Sukumar

Ikkada ila review rastunnanu ante, idi ippati emotion kadu, Movie choosetapudu baga entertain ayyanu kabatti danni ikadiki carry chesa. Srushtilo anni interconnected ga untai. Oka chota unna oka vastuvu/manishi inkoka chotuna unna maroka vastuvu/manishi ni prabhavitam chestai. Ee cinemaki Sukumar logic ide. Tulsiram theatre lo I4 seat lo kurchoni choodadam valla cinema naku baga nachindemo. Fortunate to have the director like Sukumar in the Telugu film industry. 1 Nenokkadine was a master piece and this one was another master piece. Sukumar is playing with the brains of Audience. He never wants to make movies that entertain the audience to have the conventional song-fight-song formula experience. He make you dive in the subject and create a strange feeling about the leading role. Asalu ila evaraina untara ani anipinchadam tadhyam. Vijay C Chakravarthy, the Cinematographer who also worked for Bommarillu, Oye, Oh my friend etc.. He was too awesome for this movie. When the movie s...

s/o Sathyamurthy - trivikram's celluloid

Exactly 24hrs mundu, For Paul ani title padagane balcony seat nundi lechi 3D glasses ni theatre vadi mohana visiresi, tala noppitho bayatikochi, repanna Manchi movie choodam le ani anukunna.Ivala choosa oka manchi movie : s/o sathyamurthy- viluvale aasthi . Osari trailer choodandi saradaga.  [Spoilers Ahead...] Movie ela undante, ekkada bore kottakunda, ekkada kuda scene choodadaniki siggu padela undakunda, ye song kuda nidrapoye time la lekunda, edo kasepu navvukoni marchipoyela kakunda, mana jeevana vidhananni alochimpa chesela, family tho kalisi theatre ki vachinapudu siggu padakunda undela, oka trivikram movie la.